Thăn Nội Bò: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo cho Bữa Tối Gia Đình

Thăn Nội Bò: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo cho Bữa Tối Gia Đình

Thịt thăn nội bò được biết đến là một trong những phần ngon nhất của con bò, với độ mềm, độ ngọt tự nhiên và hương vị đặc trưng. Sự kết hợp giữa chất lượng và hương vị tuyệt vời đã làm cho thịt thăn nội bò trở thành một lựa chọn phổ biến cho những bữa tối gia đình.

1. Hương Vị Khó Cưỡng Lại

Hương vị đặc trưng của thăn nội bò mang đến một trải nghiệm ẩm thực khó quên. Cắt từ phần lưng của con bò, thăn nội bò có chất lượng tuyệt hảo với độ mềm mịn và hương vị thơm ngon tự nhiên, khiến mỗi bữa ăn trở nên phong phú và đặc biệt hơn.

2. Chất Lượng Vượt Trội

Fohla cam kết cung cấp thịt thăn nội bò chất lượng cao, được chọn lọc từ những con bò khỏe mạnh và nuôi dưỡng trong môi trường sạch sẽ, tự nhiên. Chất lượng thịt bò tuyệt vời này giúp đảm bảo hương vị và độ tươi ngon cho mỗi miếng thịt.

thăn nội bò
Hình 1: Thăn nội bò cao cấp

Thịt thăn nội bò có thể chế biến thành nhiều món ăn đặc sắc, từ bò bít tết, bò lúc lắc, đến các món nướng hoặc quay. Hãy thử nghiệm với các công thức nấu ăn khác nhau và khám phá sự đa dạng trong cách thưởng thức thịt thăn nội bò.

 

3. Lợi Ích Sức Khỏe Từ Thăn Nội Bò

Thăn nội bò là một nguồn protein chất lượng cao, cung cấp năng lượng và giúp xây dựng cơ bắp. Bên cạnh đó, thịt thăn nội bò cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp bảo vệ sức khỏe và cân bằng dinh dưỡng.

4. Nên mua loại thịt thăn nội bò nào? 

Fohla Food xin giới thiệu sản phẩm độc quyền thăn nội Kaminiku là phần thịt cao cấp lấy từ fillet mềm mại với vân mỡ hình cẩm thạch đẹp mắt, hương vị độc đáo và độ ngọt ngào tự nhiên.

thăn nội bò Kaminiku

Hình 2: Thăn nội bò Kaminiku

Tên "Kaminiku" có nghĩa là "Thần - Thịt" trong tiếng Nhật được Fohla chọn lọc kỹ càng từ những giống bò Úc nuôi dưỡng tại trang trại bò Huy Long An, kết hợp với công nghệ sản xuất từ Nhật. Đưa tinh chất từ mỡ bò wagyu và các nguyên liệu từ xương thịt tạo nên vân mỡ với hương vị độc đáo và độ ngọt ngào tự nhiên, bạn sẽ bị cuốn hút bởi:

Hương Vị Tinh Tế: Thịt thăn nội bò Kaminiku thơm ngon và độc đáo. Sự kết hợp giữa thịt ngọt và vân mỡ mỏng mang đến một hương vị độc đáo, khiến bạn nhớ mãi.

Thịt Ít Mỡ Béo: Với ít mỡ béo hơn so với những phần thịt khác, thăn nội bò Kaminiku là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn duy trì cân nặng hoặc chế độ ăn lành mạnh.

Thưởng thức miếng thịt vừa chín tới, bên trong thịt hồng mọng nước. Chầm chậm cảm nhận ngay vị ngon tự nhiên và độ mềm mại trong từng thớ thịt với mùi hương thơm toả đều trên khoang miệng. Quy cách đóng gói hút chân không 300 gram/khay. Miếng cắt dày 2cm vừa đủ để nấu steak.

Hướng dẫn mua hàng: Chọn số lượng thăn nội bò Kaminiku mà bạn muốn sau đó nhấn "Mua Ngay", hệ thống sẽ tự động giảm giá ngay lập tức, tiếp theo nhập thông tin giao hàng theo mong muốn và bạn đã hoàn thành thao tác đặt hàng chỉ trong chưa đầy một phút.

Đặc biệt Fohla FREESHIP khi giao nội thành khi đặt trước 15h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Mua ngay kẻo hết bạn nha! Để mua hàng bạn hãy nhấn nút "Mua ngay" ở trên hoặc gọi điện để được hỗ trợ trực tiếp thông qua hotline 0945077677. Chính sách giao hàng của Fohla cực kỳ tuyệt vời đặt sớm giao ngay trong ngày và FREESHIP nội thành khu vực TP. Hồ Chí Minh.

Xem ngay bài viết liên quan:

Cách lựa chọn thăn nội bò ngon bạn nên biết!

Cách nấu bò sốt vang sóng sánh nóng hổi đơn giản tại nhà

Công thức làm sốt bơ tỏi cực nhanh tại nhà

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.