Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại

Tại Fohla Food, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Khi quý khách có bất kỳ khiếu nại hay thắc mắc, chúng tôi cam kết giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.


Phạm Vi Tiếp Nhận

Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.


Hỗ Trợ Bảo Hành

Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.


Thời Gian Giải Quyết

Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên sẽ tự thương lượng.

Quy Trình Giải Quyết Khiếu Nại

1

Tiếp nhận thông tin

Khách hàng gửi khiếu nại qua hotline, email hoặc trực tiếp tại cửa hàng

2

Xác minh và đánh giá

Chúng tôi tiến hành xác minh thông tin và đánh giá khiếu nại

3

Đề xuất giải pháp

Đưa ra phương án giải quyết phù hợp và trao đổi với khách hàng

4

Giải quyết khiếu nại

Tiến hành thực hiện giải pháp đã thống nhất với khách hàng

Các Kênh Tiếp Nhận Khiếu Nại


Hotline

0945077677

Giờ làm việc: 8:00 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 7)


Email

fohlabeef.vn@gmail.com

Phản hồi trong vòng 24 giờ làm việc


Trực Tiếp Tại Cửa Hàng

A97 Phú Thuận, P. Phú Thuận, Q. 7, Tp.Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 7)


Cam Kết Của Chúng Tôi

Fohla Food cam kết lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng một cách công bằng, minh bạch và hiệu quả. Chúng tôi xem mỗi khiếu nại là cơ hội để cải thiện dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.