Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại
Tại Fohla Food, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Khi quý khách có bất kỳ khiếu nại hay thắc mắc, chúng tôi cam kết giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
Phạm Vi Tiếp Nhận
Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
Hỗ Trợ Bảo Hành
Tất cả mọi trường hợp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
Thời Gian Giải Quyết
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên sẽ tự thương lượng.
Quy Trình Giải Quyết Khiếu Nại
Tiếp nhận thông tin
Khách hàng gửi khiếu nại qua hotline, email hoặc trực tiếp tại cửa hàng
Xác minh và đánh giá
Chúng tôi tiến hành xác minh thông tin và đánh giá khiếu nại
Đề xuất giải pháp
Đưa ra phương án giải quyết phù hợp và trao đổi với khách hàng
Giải quyết khiếu nại
Tiến hành thực hiện giải pháp đã thống nhất với khách hàng
Các Kênh Tiếp Nhận Khiếu Nại
Hotline
0945077677
Giờ làm việc: 8:00 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
fohlabeef.vn@gmail.com
Phản hồi trong vòng 24 giờ làm việc
Trực Tiếp Tại Cửa Hàng
A97 Phú Thuận, P. Phú Thuận, Q. 7, Tp.Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
Cam Kết Của Chúng Tôi
Fohla Food cam kết lắng nghe và giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng một cách công bằng, minh bạch và hiệu quả. Chúng tôi xem mỗi khiếu nại là cơ hội để cải thiện dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.