THỊT BÒ TƠ

THỊT BÒ TƠ

Bò tơ là một trong những loại thịt được ưa chuộng trên thế giới vì hương vị thơm ngon và chất lượng dinh dưỡng cao. Cùng Fohla tìm hiểu thêm về đặc điểm, nguồn gốc thương hiệu và cách chế biến bắp bò Úc sao cho ngon nha.

1. Đặc điểm của thịt bò tơ là gì?

Bắp bò Úc là phần thịt bò được lấy ra từ cơ đùi của con bò. Đặc điểm của phần cơ bắp này là vận động liên tục nên thịt rất chắc và nhiều gân, thời gian chế biến thường lâu hơn các phần thịt bò Úc khác.

2. Giá trị dinh dưỡng của thịt bò tơ 

Thịt bò tơ cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Đặc biệt là vitamin B12, seleni và kẽm, các chất này đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

3.Tác dụng của thịt bò tơ lên sức khỏe 

Thịt bò tơ cũng là một nguồn cung cấp choline, một loại vitamin nhóm B. Choline có vai trò quan trọng trong việc cải thiện chức năng não, đặc biệt là trong giai đoạn phát triển não bộ của thai nhi.

Hình minh hoạ bò tơ có giá trị tốt cho tim mạch (Nguồn: canva.com) 

Thịt bò tơ là một nguồn cung cấp protein chất lượng cao và axit béo không no, giúp tốt cho sức khỏe tim mạch. Hơn nữa, chất sắt trong thịt bò tơ giúp duy trì lượng máu và chức năng tim mạch.

4. Các món ăn ngon chế biến từ bò tơ

4.1. Bò tơ kho

Bò tơ kho là một món ăn truyền thống của người Việt Nam, được chế biến từ thịt bò, hành tây, tỏi và các gia vị khác. Để chế biến món ăn này, bạn có thể sử dụng nồi áp suất để nhanh chóng chín thịt bò. Sau đó, thêm hành tây, tỏi, tương ớt và các gia vị vào nồi và đun sôi cho đến khi nước thấm đều vào thịt bò. Bạn có thể thưởng thức bò tơ kho với cơm hoặc bún tàu.

Hình minh hoạ cho món bò tờ kho (Nguồn: canva.com)

4.2. Bò tơ xào

Bò tơ xào là một món ăn đơn giản và nhanh chóng để chế biến. Đầu tiên, bạn cắt thịt bò thành miếng mỏng và thái nhỏ hành tây, tỏi và ớt. Sau đó, chiên thịt bò trong chảo với dầu ăn cho đến khi thịt chín và vàng. Tiếp theo, thêm hành tây, tỏi và ớt vào chảo và xào đều. Cuối cùng, nêm nếm với muối, đường và nước mắm. Bạn có thể thưởng thức bò tơ xào với cơm hoặc bánh mì.

4.3. Bò tơ nấu lẩu

Bò tơ nấu lẩu là một món ăn phổ biến trong các bữa tiệc gia đình hoặc bạn bè. Để chế biến món ăn này, bạn cắt thịt bò thành miếng mỏng và chọn một số loại rau củ và nấm tươi. Sau đó, đun sôi nước dùng và cho thịt bò vào nấu cho đến khi thịt chín. Bạn có thể thêm các loại rau củ và nấm tươi vào nồi nấu lẩu và thưởng thức với nước chấm.

5. Mua bò tơ ở đâu ngon?

Bạn đang cần tìm một nơi bán bò tơ chất lượng thơm ngon?  Fohla xin giới thiệu siêu phẩm bò tơ  được nhập khẩu từ Úc và hiện đang sản phẩm đang có mặt tại  TP. Hồ Chí Minh. Bò tơ hiện tại đang được đóng vào khay 250 gram, 500 gram và 1 kg cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Hình ảnh bò tơ cắt xào Fohla thực tế

Đặc biệt, Fohla cắt sẵn bò tơ thuận tiện cho người dùng, từ nướng nguyên tảng đến hầm, xào, lẩu tuỳ theo nhu cầu. Fohla còn sở hữu giá bán bò tơ hấp dẫn nhất trên thị trường với chỉ 90,000 VND/khay. Bạn thoải mái đặt hàng nhanh chóng tại ĐÂY.

6. Chính sách giao hàng bò tơ của Fohla

Hiện tại Fohla đang có chính sách giao hàng và nhận hàng trực tiếp trong ngày cho những đơn đặt hàng trước 15h chiều. Phí giao hàng 0-10km là 25,000 VND và từ 10km là 30,000 VND.

Hãy liên lạc ngay với Fohla tại hotline 0945077677 để được tư vấn hoặc nhấn vào ĐÂY.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.