BẮP BÒ ÚC

BẮP BÒ ÚC

Bắp bò Úc là phần thịt thơm ngon và dễ ăn được nhiều người ưa chuộng khi nấu các món lẩu. Cùng Fohla tìm hiểu thêm về đặc điểm, nguồn gốc thương hiệu và cách chế biến bắp bò Úc sao cho ngon nha.

1. Đặc điểm của bắp bò Úc là gì?

Bắp bò Úc là phần thịt bò được lấy ra từ cơ đùi của con bò. Đặc điểm của phần cơ bắp này là vận động liên tục nên thịt rất chắc và nhiều gân, thời gian chế biến thường lâu hơn các phần thịt bò Úc khác.

2. Điểm mạnh khi mua bắp bò Úc tại Fohla

Bắp bò Úc nhà Fohla được nhập khẩu từ thương hiệu Borrello từ Úc nổi tiếng và hiện đang sản phẩm đang có mặt tại 2 thành phố lớn của Việt Nam là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bắp bò Úc hiện tại đang được đóng vào khay 500 gram và 1 kg cho bạn thoải mái lựa chọn. Miếng thịt được cắt bằng máy chuyên nghiệp với độ dày 2 cm phù hợp để chế biến mọi món ngon trong gia đình.

 

Hình bắp bò Úc nhập khẩu

Hình: Sản phẩm bắp bò Úc chất lượng của nhà Fohla

Đặc biệt, Fohla sở hữu giá bắp bò Úc hấp dẫn nhất trên thị trường với chỉ 118,000 VND với phần 500 gram và bạn thoải mái đặt hàng nhanh chóng TẠI ĐÂY.


3. Thương hiệu Borrello

Thịt bò Borrello được thành lập vào năm 1989 bởi Ned và Vanessa Borrello ở Gingin, Tây Úc. Thương hiệu thịt bò Borrello là thương hiệu chuyên sản xuất thịt bò chất lượng cao tại Úc. Borrello sở hữu trang trại chăn nuôi đạt tiêu chuẩn quốc tế và có kinh nghiệm lâu năm trong việc chăn nuôi bò tại Úc.

Logo borrello
Hình logo của thương hiệu Borrello

Úc được quốc tế công nhận là không có tất cả các bệnh dịch lớn đối với gia súc, bao gồm Bệnh não xốp ở bò (BSE) và Bệnh lở mồm long móng (FMD).Thịt bò Borrello đảm bảo độ mềm nhất quán thông qua quy trình đã được cấp bằng sáng chế và được nhiều quốc gia trên thế giới tin tưởng và nhập khẩu.


4. Giá trị dinh dưỡng của bắp bò Úc 

Trong thịt bắp bò úc cung cấp axit amin, vitamin B6, vitamin B12 bổ sung năng lượng cho hệ thần kinh, hệ cơ và tăng sức dẻo dai của cơ thể. Bên cạnh đó, hàm lượng sắt, kẽm và protein trong thịt bò Úc nhiều gấp đôi so với cá và thịt gia cầm. Ăn thịt bắp bò úc không chỉ làm giảm nguy cơ mắc bệnh thiếu máu mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật.

5.Tác dụng của bắp bò Úc lên sức khỏe 

Cung cấp dinh dưỡng cho người bệnh, làm giảm mệt mỏi và tăng cường hệ miễn dịch. Trong bắp bò Úc có sắt nên rất bổ máu. Có độ protein cao giúp cho cơ bắp được săn chắc hơn.


6. Các món ăn ngon chế biến từ bắp bò Úc 

6.1. Bắp bò Úc ngâm mắm

Chắc hẳn vào những ngày bận rộn với công việc mà còn phải lao ngay vào bếp để chế biến nấu nướng quả thật mệt mỏi. Bắp bò Úc sau khi luộc đem ngâm cùng nước mắm, tỏi, ớt hiểm,... trong khoảng 3 - 5 ngày là được. Thật quá dễ dàng đúng không nào? 

Đây là món ăn giúp cho bữa cơm của bạn trở nên siêu chất lượng luôn đó, chỉ cần đem ra thái lát vừa ăn là đã dùng được ngay cùng cơm trắng. Những miếng bắp bò dai dai mà còn đậm vị sẽ khiến bạn phải ngây ngất thôi.

6.2. Bắp bò Úc hấp

Bắp bò nhận được sự yêu thích của tất cả mọi người không phải chỉ vì hàm lượng chất dinh dưỡng cao mà còn là độ ngọt thịt độc lạ không gì có thể thay thế được.Đừng hoài nghi nữa mà cùng điểm qua món bắp bò Úc  hấp để kiểm chứng độ tin cậy to lớn đến cỡ nào nhé. Chỉ cần đem bắp bò hấp cách thủy cùng gừng, hành tây, ớt sừng bạn đã có được 1 món ăn hết sức tuyệt vời.

Bắp bò Úc hấp sau khi hoàn thành thoang thoảng mùi hương của các gia vị, bò thì mềm mềm, độ ngọt của thịt cùng quyện với vị cay nồng của gừng và ớt thật hoàn hảo.

 6.3. Bắp bò Úc xào

Một bữa cơm đúng điệu là nơi có đủ các thành viên trong gia đình ngồi quây quần bên nhau cùng thưởng thức những món ăn ngon, đó mới thật là ý nghĩa.Với trách nhiệm to lớn như thế, hãy để cho món bắp bò xào góp 1 phần công sức cùng gia đình bạn thực hiện nhiệm vụ đó nhé.

 

Bắp bò Úc  vừa chín tới nên bò vẫn giữ được độ ngọt thịt vẹn nguyên, còn có thêm vị chua nhè nhẹ từ thơm đúng là hoàn hảo. Chuẩn bị bát cơm trắng, rắc thêm 1 ít hành lá, chấm cùng chén nước tương dằm ớt nữa để tận hưởng món ăn thôi nào!

 6.4. Bắp bò Úc nướng

Bắp bò Úc có hàng trăm, hàng ngàn những món ăn tuyệt hảo, thơm ngon mà ai khi dùng cũng phải điên đảo, săn lùng không ngừng. Một trong số đó phải kể đến là món bắp bò nướng hấp dẫn này đây. Bắp bò Úc đem nướng trên lửa than, phết lên 1 lớp sốt đặc biệt rồi cắt thành từng khúc vừa ăn. Những miếng bắp bò thơm lừng, nóng hổi thật cuốn hút, tạo cảm giác phải được dùng ngay lập tức.

 Bắp bò Úc bên ngoài chín đều, phần thịt bên trong thì dai ngọt tự nhiên, đặc biệt điểm thêm 1 vài hạt tiêu xanh cay the khiến cho món ăn không thể nào cưỡng lại được.

 6.5. Bắp bò Úc kho mật mía

Cùng đến với 1 món kho vô cùng đặc sắc nữa, chắc chắn dù chỉ mới vô tình chạm ngang ánh mắt cũng đã đủ khiến bạn phải say mê không ngừng. 

Cách làm bò kho mật mía – đặc sản xứ Nghệ siêu ngon

Hình: món bắp bò Úc kho 

Không nói vòng vo nữa mà cùng điểm ngay qua món bắp bò kho mật mía siêu hấp dẫn này thôi. Được kho từ mật mía nguyên chất cho nên về độ thơm ngon phải nói là rất độc lạ. Từng miếng bắp bò được bày biện ra dĩa vô cùng bắt mắt, thấm đẫm vị mặn ngọt quyện vào nhau, còn cả những gia vị khác như quế, gừng, sả tỏa hương lan tỏa. Thật đáng để thử dù chỉ 1 lần

7. Cách bảo quản bắp bò Úc 

Bảo quản tại ngăn đông nếu chưa có nhu cầu sử dụng ngay và bảo quản tại ngăn mát từ 0 - 2 độ C nếu dùng trong ngày. 

8. Chính sách giao hàng của bắp bò Úc 

Hiện tại Fohla đang có chính sách giao hàng và nhận hàng trực tiếp trong ngày cho những đơn đặt hàng trước 15h chiều. Phí giao hàng 0-10km là 25,000 VND và từ 10km là 30,000 VND.

Hãy liên lạc ngay với Fohla tại hotline 0945077677 để được tư vấn hoặc nhấn vào đây để đặt hàng ngay nhé!

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.