Ý nghĩa ẩn chứa đằng sau bát canh rong biển của người Hàn Quốc😍

Ý nghĩa ẩn chứa đằng sau bát canh rong biển của người Hàn Quốc😍

Canh rong biển kèm với thịt bò là một món ăn tuyệt vời không những cho vị giác mà còn có lợi ích cho sức khỏe người dùng. Hãy cùng Fohla tìm hiểu xem những điều thần kỳ của canh rong biển là gì nha,

Đầu tiên, canh rong biển rất bổ dưỡng cho phụ nữ sau khi sinh. Món ăn đầu tiên mà người mẹ Hàn Quốc được ăn đó là món canh rong biển vì vậy mà dòng sữa chảy ra cũng mang nhiều hương vị và nguồn dinh dưỡng dồi dào từ rong biển. Chính vì thế mà cho dù còn nhỏ hay đã già, mỗi dịp sinh nhật, người Hàn Quốc đều ăn món canh rong biển để tưởng nhớ về công ơn sinh thành của người mẹ và ngày đầu tiên chào đời.

Nếu như ở Việt Nam, ngày sinh nhật là để kỉ niệm ngày chúng ta ra đời, được nhìn thấy thế giới thì ở Hàn Quốc, ngày sinh nhật của một người chính là ngày của người mẹ đã sinh ra họ. Trong ngày sinh nhật, người Hàn sẽ nấu cho nhau ăn bát canh rong biển. Món ăn này không chỉ thể hiện nét văn hóa truyền thống mà còn thể hiện sự hiếu thảo đối với bậc sinh thành vẫn ngày ngày được người Hàn gìn giữ.

Không những thế, món ăn giản dị, không màu mè này còn ẩn chứa ý nghĩa cầu bình an, sung túc trong quan niệm của người Hàn. Vì thế, vào buổi sáng sớm trong ngày sinh nhật của ai đó, họ sẽ được ăn món canh rong biển do chính người thân trong gia đình nấu với mong muốn xua đuổi những điều xui xẻo và mang lại may mắn trong tuổi mới.

Một bát canh rong biển chứa rất nhiều vitamin và nguồn năng lượng giúp cho các bà mẹ nhanh chóng hồi sức sau sinh. Không những thế, rong biển còn giúp lợi sữa, khử độc, tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ rụng răng, rụng tóc và các triệu chứng sau sinh khác. Nếu ăn kèm với thịt bò xay nhuyễn có thể bổ sung một lượng protein thiết yếu cho cơ thể.

Bạn có thể mua bò Úc xay của Fohla ngay tại đây: https://fohlafood.vn/products/bo-uc-xay?_pos=2&_sid=7d66d5ee9&_ss=r
Hoặc tìm hiểu những sản phẩm đang giảm giá cực hot của nhà Fohla tại: https://fohlafood.vn/collections/flash-sale

Liên hệ với nhà Fohla để được tư vấn trực tiếp ngay!
_____________________________________
Thông tin liên hệ:
Điện thoại đặt hàng: 0945 077 677
Website chính thức: https://fohlafood.vn
Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.