🍖TIỆC NƯỚNG ẤM NO ĐẦU NĂM

🍖TIỆC NƯỚNG ẤM NO ĐẦU NĂM

👑Người xưa có câu đầu xuôi thì đuôi lọt, cùng gia đình có bữa thịt nướng thơm ngon đủ đầy với ý nghĩa mong sao cho cả năm đều sung túc, ấm no và đủ đầy. Để Fohla gợi ý cho bạn thực đơn lý tưởng cho bữa BBQ thật hoành tráng và dinh dưỡng nhân dịp đầu năm mới nha.
 
Bắt đầu với sườn bò Mỹ thơm ngon không xương trước nhen cả nhà. Sườn bò Mỹ không xương là một trong những phần ngon nhất, đặc biệt nhất của con bò. Do sử dụng các máy móc hiện đại để rút bỏ phần xương nên không làm phá vỡ các liên kết mô, cơ. Miếng thịt mềm, ngon ngọt giữ nguyên vị đậm đà, béo ngậy nhưng không hề ngấy. Khi khai tiệc, mình có ngay một món thơm ngon nhưng không đem lại cảm giác quá béo. Cực kỳ phù hợp để kích thích vị giác và xoa dịu cơn thèm thuồng từ những chiếc bụng đói meo.
 
 
Tiếp theo, mình dùng dẻ sườn bò Mỹ nổi tiếng với vị ngọt đậm đà, hương thơm đặc trưng cùng vị béo ngậy bởi những lớp mỡ dày trải dọc theo miếng thịt. Lúc này mình có thể vừa gặm dẻ sườn vừa cảm nhận phần nước ngọt tự nhiên của phần thịt bò chảy ra. Phần thịt sát xương sẽ đem lại vị ngon cực kỳ cuốn hút cho người ăn mà không thể ngừng lại.
 
📍Dẻ sườn bò Mỹ Fohla: https://fohlafood.vn/products/de-suon-bo-my-boneless-plate-finger-meat?_pos=6&_sid=3dc448522&_ss=r
 
Ba chỉ bò là phần thịt được lấy từ phần bụng của con bò, là phần thịt với những dải thịt nạc và thịt mỡ xen kẽ nhau tạo nên độ mềm, ngậy, ngọt nhưng hoàn toàn không ngấy. Bạn có thể ăn chung với rau xà lách để tăng tính cân bằng trong bữa ăn.
 
📍Ba chỉ bò Mỹ Fohla: https://fohlafood.vn/products/ba-chi-bo-my-cuon-tron?_pos=8&_sid=3dc448522&_ss=r
 
Cuối cùng là siêu phẩm sườn bò có xương luôn, đây là thực phẩm tuyệt vời nhất định phải có trong bữa tiệc nướng của bạn. Đặc biệt sườn bò Mỹ có xương chính là nguyên liệu số 1 mà hầu hết các đầu bếp hàng đầu tin tưởng. Bởi lẽ chỉ có sườn bò Mỹ mới sở hữu được độ mềm, độ ngọt ấn tượng đan xen cùng hương vị khó quên làm hài lòng tất cả người thưởng thức. Đây là món chốt hạ cho một buổi tối hoàn hảo cùng gia đình.
 
📍Sườn bò Mỹ có xương Fohla: https://fohlafood.vn/products/suon-bo-my-co-xuong-bone-in-short-rib?_pos=7&_sid=3dc448522&_ss=r
 
Để cho vị bò thêm đậm đà và phù hợp với khẩu vị hơn bạn có thể ăn kèm với sốt ướp bò BBQ thơm ngon của nhà Fohla. Từ tẩm ướp hay làm nước sốt chấm đều tỏa lên mùi thơm và hương vị hấp dẫn khó quên.
 
📍Sốt ướp bò BBQ: https://fohlafood.vn/products/sot-uop-thit-vi-bulgogi-bo-beksul?_pos=1&_sid=d48b2cab9&_ss=r
 
💎Chỉ trong dịp đầu tuần từ 3/1 - 8/1, khi mua thịt bò Mỹ từ nhà Fohla bạn còn có cơ hội nhận được rất nhiều quà tặng tuyệt vời dưới đây:
 
👉 Bò Mỹ: Khi mua 2 sản phẩm, giảm ngay sản phẩm kế tiếp trực tiếp 50%! Lưu ý: Giảm vào sản phẩm có giá trị thấp nhất đơn hàng.
 
👉 Mọi đơn hàng từ 300K sẽ được mua tất cả sản phẩm Hạt khô, Thịt gà & Cá giảm 20%!
 
👉 Mã tự động giảm ngay 50K cho đơn từ 600K, mã tự động giảm ngay 80K cho đơn từ 800K.
 
👉 Nhập mã FREESHIP tối đa 30K, áp dụng đơn từ 400K.
 
🔥Gửi tin nhắn hoặc liên hệ đặt hàng ngay bạn nhé!
_____________________________________
Thông tin liên hệ:
Điện thoại đặt hàng: 0945 077 677
Website chính thức: https://fohlafood.vn
Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.