Thịt lõi vai bò Mỹ

Thịt lõi vai bò Mỹ

Thịt lõi vai bò Mỹ là phần lõi vai, có gân ở giữa, vân mỡ nhiều, thịt khá mềm và giòn. Có thể dùng làm steak, nướng, và nhúng lẩu. Tùy vào từng sở thích của mỗi người mà có thể dùng loại thịt bò Mỹ này để chế biến ra các món ăn ngon.

1. Đặc điểm của thịt lõi vai bò Mỹ là gì?

Thịt lõi vai bò Mỹ (thăn vai), tên tiếng anh là Top Blade. Lõi vai được pha cắt từ vùng thịt giao giữa vai và cổ của con bò, ở giữa thăn có có một sợi gân mỏng, giòn và không dai. Thịt có có màu đỏ sẫm, phần thịt lõi vai mềm vừa phải vì có lượng mỡ và nạc phân bố đều nhau. 

Hình 1: Vị trí thịt lõi vai bò Mỹ (Top Blade) trên cơ thể bò (Nguồn: tussocksedgefarm.com)

2. Điểm mạnh khi mua lõi vai bò Mỹ tại Fohla

Thịt lõi vai bò Mỹ nhà Fohla được nhập khẩu từ thương hiệu Excel nổi tiếng trên toàn bộ lãnh thổ nước Mỹ và hiện đang sản phẩm đang có mặt tại 2 thành phố lớn của Việt Nam là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Thịt lõi vai bò Mỹ hiện tại đang được đóng vào khay 250 gram, 500 gram và 1 kg cho bạn thoải mái lựa chọn. Miếng thịt được cắt bằng máy chuyên nghiệp với độ dày 2 cm phù hợp để chế biến mọi món ngon trong gia đình.

Đặc biệt, Fohla sở hữu giá thịt lõi vai bò Mỹ cạnh tranh nhất trên thị trường với chỉ 96,000 VND và bạn thoải mái đặt hàng nhanh chóng với chỉ một cú click chuột.

3.Thương hiệu Excel

Excel Beef là một trong những thương hiệu cung cấp thịt bò uy tín và nổi tiếng tại Mỹ. Excel Beef dẫn đầu so với top các thương hiệu thịt bò Mỹ nói riêng và các thương hiệu trên bò nhập nổi tiếng trên thế giới vì liên tục đổi mới về chất lượng và an toàn thực phẩm, không ngừng đầu tư vào nghiên cứu, công nghệ và cải tiến nhà máy.

Vì vậy, bạn có thể tin tưởng mọi sản phẩm mang thương hiệu Excel vì độ mềm và độ ngon vượt trội, hương vị đậm đà và thời hạn sử dụng đặc biệt mà khách hàng của bạn mong đợi. Thương hiệu thịt bò Excel được bộ nông nghiệp Mỹ USDA chứng nhận cả về quy trình chăn nuôi và sản phẩm thịt thành phẩm.

 

Hình 2: Logo chính thức của nhãn hiệu Excel Beef (Nguồn: excelfreshmeet.com)

Nguồn gốc thịt của Excel là đến từ loài bò Black Angus – một trong những loài gia súc được chăn nuôi phổ biến nhất tại đất nước này. Tuy nhiên, để có một thành phẩm thịt hoàn hảo và khác biệt, Excel còn phải kiểm soát mọi quy trình từ nhân giống, chăn nuôi cho tới cả khâu xử lý và đóng gói thành phẩm. 

Tất cả đều được trải qua những bài kiểm định về an toàn để đảm bảo không có dịch bệnh hoặc bất kỳ những chất có hại nào tới sức khỏe người dùng. Đặc biệt, một ưu điểm trong quá trình chế biến thịt đó là: khi trải qua tất cả những phần kiểm tra, thịt sẽ được làm đông ngay lập tức và đóng gói. Công đoạn này giúp miếng thịt luôn giữ được màu sắc tươi, mùi thơm đặc trưng và vị ngọt dịu hoàn hảo.

4.Giá trị dinh dưỡng của thịt lõi vai bò Mỹ

Trong 100g thịt lõi vai bò Mỹ có khoảng 257 calo. Chi tiết thành phần gồm 65% chất béo, 2% carbs và 32% protein. Ngoài ra dinh dưỡng tại phần thịt đầu thăn ngoại gồm đa dạng các loại khoáng chất khác nhau như Magiê, kẽm và đa dạng vitamin như A, D và E.

5.Tác dụng của thịt lõi vai bò Mỹ lên sức khỏe 

Cung cấp dinh dưỡng cho người bệnh, làm giảm mệt mỏi và tăng cường hệ miễn dịch. Trong thịt lõi vai bò Mỹ có sắt nên rất bổ máu. Có độ protein cao giúp cho cơ bắp được săn chắc hơn.

Hình 3: Lượng protein cao có thể dễ dàng xây dựng cơ bắp (Nguồn: canva.com)

6. Các món ăn ngon chế biến từ lõi vai bò Mỹ

Đối với thịt lõi vai bò Mỹ rất thích hợp sử dụng để làm món Steak. Một ưu điểm khác mà rất nhiều hài lòng đối với sản phẩm này là có lượng cholesterol thấp, cho dù có khả năng bồi bổ cao mà vẫn hạn chế được những bệnh liên quan đến tim mạch, người trung tuổi hay người già đều có thể dùng được, với điều kiện cần phải cân bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Hình 4: Bò bít tết là món ăn tuyệt vời từ thịt lõi vai bò Mỹ (Nguồn: canva.com)

Thịt lõi vai bò Mỹ có thể chế biến được nhiều món trong bữa ăn hàng ngày như: Bò áp chảo, bò bít tết, bò lúc lắc, bò xào, phở bò... rất ngon miệng. Đầu thăn ngoại bò Úc giàu đạm và protein thích hợp với những người có thể chất yếu, cải thiện sức đề kháng của cơ thể.

7.Cách bảo quản thịt lõi vai bò Mỹ

Bảo quản tại ngăn đông nếu chưa có nhu cầu sử dụng ngay và bảo quản tại ngăn mát từ 0 - 2 độ C nếu dùng trong ngày. 

8.Chính sách giao hàng của thịt lõi vai bò Mỹ

Hiện tại Fohla đang có chính sách giao hàng và nhận hàng trực tiếp trong ngày cho những đơn đặt hàng trước 15h chiều. Phí giao hàng 0-10km là 25,000 VND và từ 10km là 30,000 VND.

Hình 5: Fohla giao hàng tận tay trong ngày cho bạn (Nguồn: canva.com)
Hãy liên lạc ngay với Fohla tại hotline 0945077677 để được tư vấn hoặc nhấn vào đây để đặt hàng ngay nhé!
Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.