Tại sao thịt bò tơ lại được đánh giá cao?

Tại sao thịt bò tơ lại được đánh giá cao?

Thịt bò tơ được đánh giá cao không chỉ vì vị ngon, mà còn bởi nó là một nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng. Cùng Fohla tìm hiểu tại sao thịt bò tơ lại được đánh giá cao như vậy nha!

1. Thịt bò tơ giàu chất đạm

Thịt bò tơ là nguồn cung cấp chất đạm tốt cho cơ thể. Chất đạm là thành phần cần thiết để xây dựng cơ bắp và tế bào trong cơ thể. Điều này đặc biệt quan trọng đối với trẻ em đang phát triển, phụ nữ đang mang thai và người già cần bảo vệ sức khỏe.

2. Thịt bò tơ giàu chất sắt

Thịt bò tơ cũng là nguồn cung cấp chất sắt quan trọng cho cơ thể. Chất sắt giúp tăng cường khả năng vận chuyển oxy trong máu, giúp cơ thể hoạt động tốt hơn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ trẻ, người cao tuổi và những người có nguy cơ thiếu máu.
Hình minh hoạ bò tơ giàu sắt giúp khả năng vận chuyển oxy trong máu tốt hơn (Nguồn: canva.com)

3. Thịt bò tơ giàu vitamin B

Thịt bò tơ chứa nhiều vitamin B, đặc biệt là vitamin B12. Vitamin B12 giúp cơ thể sản xuất tế bào máu, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ sự phát triển của hệ thần kinh.

4. Thịt bò tơ có chất xơ

Thịt bò tơ cũng là nguồn cung cấp chất xơ quan trọng cho cơ thể. Chất xơ giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, giảm nguy cơ bệnh tim mạch và tăng cường khả năng giảm cân.

5. Thịt bò tơ chứa nhiều acid béo omega-3

Thịt bò tơ cũng là nguồn cung cấp acid béo omega-3 quan trọng cho cơ thể. Acid béo omega-3 giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch, đau đầu, đau khớp và bệnh ung thư.

6. Mua bò tơ ở đâu ngon?

Bạn đang cần tìm một nơi bán bò tơ chất lượng thơm ngon?  Fohla xin giới thiệu siêu phẩm bò tơ  được nhập khẩu từ Úc và hiện đang sản phẩm đang có mặt tại  TP. Hồ Chí Minh. Bò tơ hiện tại đang được đóng vào khay 250 gram, 500 gram và 1 kg cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Hình ảnh bò tơ cắt nướng Fohla thực tế

Đặc biệt, Fohla cắt sẵn bò tơ thuận tiện cho người dùng, từ nướng nguyên tảng đến nướng, hầm, xào, lẩu tuỳ theo nhu cầu. Fohla còn sở hữu giá bán bò tơ hấp dẫn nhất trên thị trường với chỉ 90,000 VND/khay. Bạn thoải mái đặt hàng nhanh chóng tại ĐÂY.

7. Chính sách giao hàng bò tơ của Fohla

Hiện tại Fohla đang có chính sách giao hàng và nhận hàng trực tiếp trong ngày cho những đơn đặt hàng trước 15h chiều. Phí giao hàng 0-10km là 25,000 VND và từ 10km là 30,000 VND.

Hãy liên lạc ngay với Fohla tại hotline 0945077677 để được tư vấn hoặc nhấn vào ĐÂY.

 

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.