🍢 SƯỜN BÒ MỸ NƯỚNG BBQ CUỐI TUẦN

🍢 SƯỜN BÒ MỸ NƯỚNG BBQ CUỐI TUẦN

🌞Mới nghe đến sườn bò Mỹ nướng thôi đã thòm thèm, mùi thịt thơm ngon áo một chút nước sốt thơm ngon quả là không gì phù hợp hơn cho buổi hội họp khai mạc cuối tuần. Hãy để Fohla hướng dẫn cho bạn cách chế biến món sườn bò Mỹ nướng BBQ sao cho ngon lành nhé!
 
Đầu tiên đầu tư ngay Sườn bò Mỹ rút xương Fohla và sườn bò Mỹ Fohla có xương để độ thơm ngon tăng thêm 50% nha. Tiếp sau đó chuẩn bị các gia vị cơ bản như: Tỏi, sả, hành khô, gừng; Sữa tươi, cari; Nước ép táo hoặc lê;Dầu hào, nước tương, hạt tiêu. Để có thêm chút ngọt hãy thêm mật ong, rượu trắng, đường.
 
Bắt đầu sơ chế nguyên liệu bằng việc rã đông phần sườn bò Mỹ, cắt thành miếng vừa ăn hoặc để nguyên dải sườn bò khi nướng, khi ăn sẽ cắt. Hành, tỏi rửa sạch, bóc vỏ, đập dập, băm nhỏ. Tiếp tục cắt bỏ gốc sả, bỏ lớp vỏ ngoài, rửa sạch, đập dập, thái nhỏ
 
👉Làm hỗn hợp ướp thịt sườn bò Mỹ
 
Bạn pha hỗn hợp cà ri, xì dầu, nước tương với tỉ lệ 1:1:1, rồi thêm tiếp rượu trắng, sữa tươi, đường, hạt tiêu, hành khô, tỏi khô, sả băm nhỏ với tỉ lệ 1:1. Nhớ thêm một chút mật ong để hỗn hợp được sánh hơn, sau đó dùng đũa khuấy đều.
 
Ngoài ra, bạn có thể thêm chút nước ép táo hoặc lê để làm cho miếng bò mềm và thơm hơn khi nướng nhé! Sau đó, ướp sườn bò với hỗn hợp và để vào ngăn mát tủ lạnh trong vòng 1-2h để gia vị thấm đều vào miếng thịt.
 
👉Nướng sườn bò Mỹ
 
Sau khi ướp, bạn lấy sườn bò ra và nướng chín. Có thể nướng bằng vỉ hoặc sung chảo gang dày, có độ nóng cao để nướng sườn bò. Sườn bò Mỹ sau khi nướng sẽ dậy mùi thơm đặc trưng của thịt quyện với các gia vị đậm đà, chắc chắn sẽ kích thích vị giác của bạn mãi thôi. Bạn có thể ăn kèm với rau sống, xà lách, dưa chuột,… để hài hòa vị giác nhé.
 
😋Nghe mà thèm quá liên hệ Fohla để sườn bò Mỹ về nướng ngay thôi!
_____________________________________
Thông tin liên hệ:
Điện thoại đặt hàng: 0945 077 677
Website chính thức: https://fohlafood.vn
Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.