Sự khác biệt giữa thịt bò tơ và bò lớn

Sự khác biệt giữa thịt bò tơ và bò lớn

Thịt bò là nguồn thực phẩm chính của nhiều gia đình trên thế giới. Thịt bò tơ và bò lớn là hai loại thịt phổ biến nhất. Tuy nhiên, chúng có những điểm khác biệt trong chế biến và sử dụng. Trong bài viết này, Fohla sẽ cùng bạn tìm hiểu về sự khác biệt giữa thịt bò tơ và bò lớn nha.

1. Khác nhau về tuổi

Trước hết, bò tơ là loại bò mới sinh, cân nặng từ 70-150kg, thường được đưa ra thị trường từ 4 đến 8 tháng tuổi. Trong khi đó, bò lớn là những con bò trưởng thành, thường được đưa ra thị trường từ 18 tháng tuổi trở lên. Vì thế, thịt bò tơ có cấu trúc mềm hơn và thịt bò lớn có cấu trúc cứng hơn một chút.

2. Khác nhau về vị

Thịt bò tơ có mùi vị tươi mới, thịt mềm và thơm ngon. Đặc biệt, thịt bò tơ có ít mỡ hơn so với thịt bò lớn, là lựa chọn lý tưởng cho những người ưa thích ăn thịt ít mỡ. Trong khi đó, thịt bò lớn có hương vị đậm đà hơn, có nhiều mỡ hơn, tạo cảm giác ngon miệng hơn.

3. Cách chế biến 

Thịt bò tơ và bò lớn có những cách chế biến và sử dụng khác nhau. Thịt bò tơ thường được chế biến thành các món ăn nhẹ nhàng như thịt bò viên, bò hầm, bò sốt vang và nướng. Trong khi đó, thịt bò lớn thường được chế biến thành các món ăn nhiều mỡ hơn như thịt bò xào, thịt bò nướng và thịt bò kho.

4. Mua bò tơ ở đâu ngon?

Bạn đang cần tìm một nơi bán bò tơ chất lượng thơm ngon?  Fohla xin giới thiệu siêu phẩm bò tơ  được nhập khẩu từ Úc và hiện đang sản phẩm đang có mặt tại  TP. Hồ Chí Minh. Bò tơ hiện tại đang được đóng vào khay 250 gram, 500 gram và 1 kg cho bạn thoải mái lựa chọn. 
Hình ảnh bò tơ cắt nướng Fohla thực tế

Đặc biệt, Fohla cắt sẵn bò tơ thuận tiện cho người dùng, từ nướng nguyên tảng đến nướng, hầm, xào, lẩu tuỳ theo nhu cầu. Fohla còn sở hữu giá bán bò tơ hấp dẫn nhất trên thị trường với chỉ 90,000 VND/khay. Bạn thoải mái đặt hàng nhanh chóng tại ĐÂY.

5. Chính sách giao hàng bò tơ của Fohla

Hiện tại Fohla đang có chính sách giao hàng và nhận hàng trực tiếp trong ngày cho những đơn đặt hàng trước 15h chiều. Phí giao hàng 0-10km là 25,000 VND và từ 10km là 30,000 VND.

Hãy liên lạc ngay với Fohla tại hotline 0945077677 để được tư vấn hoặc nhấn vào ĐÂY.

 

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.