🔥STEAK LÕI VAI BÒ THƠM NGON!

🔥STEAK LÕI VAI BÒ THƠM NGON!

😍Lõi nạc vai bò Mỹ (thăn vai), tên tiếng anh là Top Blade. Lõi vai được pha cắt từ vùng thịt giao giữa vai và cổ của con bò, ở giữa thăn có có một sợi gân mỏng, giòn và không dai. Thịt có có màu đỏ sẫm, phần thịt lõi vai mềm vừa phải vì có lượng mỡ và nạc phân bố đều nhau. Để Fohla hướng dẫn bạn cách nấu steak thơm ngon từ lõi vai bò nha!
 
👉Đầu tiên xát muối và tiêu đều 2 bên mặt ngoài miếng thịt ướp tầm 15 phút cho gia vị được đậm đà. Loại muối hạt to sẽ giúp bề mặt thịt xém tốt hơn, vì vậy, bạn nên tránh dùng muối ăn hạt mịn nếu có thể.
 
👉Tiếp theo chọn cách nướng vì đây là bước ảnh hưởng đến hương vị của thịt nướng: Nướng bằng bếp than sẽ mang lại hương vị nướng BBQ cơ bản cổ điển có hương vị của khói nhưng hơi khó để căn chỉnh nhiệt độ. Nướng bằng bếp ga.
 
👉Nướng bằng bếp ga rất tiện lợi cho các gia đình ở thành phố nhưng không mang lại hương vị ngon. Nướng bằng bếp củi sẽ mang lại hương vị tự nhiên nhất cho món thăn ngoại nướng BBQ nhưng khó nhóm và duy trì ngọn lửa Thế nên cách tốt nhất để có món bò thăn ngoại nướng ngon là kết hợp giữa than và củi.
 
👉Sau khi đã chọn lựa được cách nướng. Mình đặt thịt bò lên vỉ nướng đã nóng. Để miếng thịt bên ngoài sém vàng và giòn để có hương vị tốt nhất. Nướng mỗi mặt thịt trực tiếp trên lửa trong 4-7 phút, tùy vào độ chín mà bạn mong muốn. Bề mặt thịt phải có màu nâu đậm khi bạn lật thịt.
 
👉Đừng để bếp quá nóng. Cách căn độ chín thịt như sau:Tái chín: nướng khoảng 5 phút cho 1 bên. Chín vừa: nướng khoảng 7 phút Chín kỹ: nướng 10 phút mỗi mặt, sau đó đặt trên nguồn nhiệt gián tiếp để thịt tiếp tục chín. Để miếng thịt trong giấy bạc tầm 5 phút để có hương vị tốt nhất.
 
🤤Nghe mà cơn đói bụng đã ập về, phải lên hệ Fohla để đặt hàng ngay hôm nay thôi!
 
🔥Gửi tin nhắn hoặc liên hệ đặt hàng ngay hôm nay!
_____________________________________
☀️Thông tin liên hệ:
📞Điện thoại đặt hàng: 0945 077 677
🔵Website chính thức: https://fohlafood.vn
Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.