🍇NHO KHÔ FOHLA NHẬP KHẨU 100% TỪ MỸ

🍇NHO KHÔ FOHLA NHẬP KHẨU 100% TỪ MỸ

😝Nho khô thực chất là nho tươi được sấy khô trong máy khử nước thực phẩm hoặc phơi khô dưới ánh nắng mặt trời. Nho khô có vị ngọt tự nhiên, chứa nhiều đường và calo, nhưng chúng có lợi cho sức khỏe của chúng ta khi ăn điều độ. 

👑Hàm lượng dinh dưỡng:

Trong nho khô có rất nhiều chất dinh dưỡng kèm theo không nhỏ những lợi ích của chúng. 100 gam nho khô cho bạn: Khoảng 3,8 gam chất xơ, tương đương 10 - 24% nhu cầu hàng ngày của bạn, tùy thuộc vào độ tuổi và giới tính của bạn, chứa khoảng 1,3mg sắt tương đương 7% lượng kiến nghị hàng ngày đối với hầu hết phụ nữ trưởng thành và 16% lượng kiến nghị hàng ngày đối với hầu hết nam giới trưởng thành.

Thêm vào đó, nho khô chứa một lượng cao nguyên tố vi lượng Bo. Sự kết hợp của Bo, vitamin D và canxi giúp cho xương của bạn chắc khỏe hơn. Đó cũng là một phần trong việc điều trị loãng xương.


💪Lợi ích của nho khô đem lại:

1. Hỗ trợ tiêu hóa


Tiêu thụ một vài quả nho khô mỗi ngày rất tốt cho dạ dày của bạn. Chất xơ trong nho khô có tác dụng nhuận tràng cho dạ dày và giảm táo bón . Ngoài ra, ăn nho khô hàng ngày giúp cho nhu động ruột đều đặn và các chất xơ giúp loại bỏ các chất độc và chất thải ra khỏi cơ thể bạn.

2. Giúp chống lại bệnh thiếu máu


Nho khô có một lượng lớn chất sắt và vitamin B-Complex đóng vai trò quan trọng trong điều trị thiếu máu. Cơ thể sản xuất tế bào hồng cầu cần có đồng và nho khô có chứa không nhỏ lượng khoáng chất này.

3. Giúp ngăn ngừa ung thư


Chất chống oxy hóa - catechin trong nho khô giúp bảo vệ cơ thể chống lại hoạt động của các gốc tự do có thể gây ra các khối u và ung thư ruột kết.

4. Giúp điều trị nhiễm trùng


Polyphenolic - chất được biết đến như chất chống oxy hóa chống viêm. Đặc tính của chúng là kháng khuẩn, giúp giảm nguy cơ sốt và tiêu diệt vi khuẩn. Thành phần của nho khô được tìm thấy có chứa loại hoạt chất này. Do đó, ăn một vài quả nho khô mỗi ngày có thể giúp bạn an toàn khỏi cảm lạnh và các bệnh nhiễm trùng khác.

Hướng dẫn sử dụng:


Dùng trực tiếp hoặc làm nguyên liệu cho các món ăn.


Hàm lượng dinh dưỡng nên khuyên dùng: người lớn từ 3 - 4 hạt, trẻ em từ 1 - 2 hạt.


Liên hệ Fohla để đặt hàng ngay hôm nay!

_____________________________________

Thông tin liên hệ:

Điện thoại đặt hàng: 0945 077 677

Website chính thức: https://fohlafood.vn

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.