Nấu cháo bò bằm thơm ngon

Nấu cháo bò bằm thơm ngon

Thịt bò giàu dinh dưỡng, khi được dùng để nấu cháo sẽ có tác dụng tuyệt vời trong việc bồi bổ cơ thể. Cháo thịt bò bằm có cách nấu đơn giản và là món ăn được nhiều người yêu thích, dồi dào những dưỡng chất như protein, chất béo, vitamin (B3, B6, B12), phốt pho, sắt, kẽm,… rất tốt cho sức khỏe mọi đối tượng. Để Fohla chia sẻ cho cả nhà cách nấu cháo với thịt bò xay đơn giản tại nhà nhé!

Đầu tiên, tiến hành sơ chế nguyên liệu, thịt bò rửa sạch, băm nhỏ. Cà rốt bào vỏ, rửa sạch, băm nhuyễn. Gạo rang sao cho vàng, sau đó vo lại cho thật sạch. Hành lá, ngò rí làm sạch, cắt nhỏ cho vào sau đó. Hành tím bóc vỏ, băm nhỏ, phi thơm.

Tiếp theo đến công đoạn nấu cháo, gạo sau khi vo sạch cho vào nồi cùng với 700ml và đặt lên bếp hầm khoảng 1 giờ cho cháo nhừ. Khi cháo gần được, bạn cho cà rốt, thịt bò đã sơ chế vào và khuấy đều, nêm thêm 1/2 muỗng cà phê hạt nêm, 1 muỗng cà phê nước mắm, 1 muỗng cà phê dầu ăn.

Tùy vào mong muốn về độ đặc loãng của món ăn mà bạn có thể cân đo lượng nước trong quá trình nấu cháo. Đun cháo thêm 10 phút và tắt bếp. Múc cháo ra tô, rắc ít hành phi, hành lá, ngò rí, tiêu xay vào là có thể thưởng thức được rồi.

Liên hệ Fohla để đặt hàng ngay hôm nay!

_____________________________________

Thông tin liên hệ:

Điện thoại đặt hàng: 0945 077 677

Website chính thức: https://fohlafood.vn
Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.