Lợi ích của bò tơ đến sức khoẻ

Lợi ích của bò tơ đến sức khoẻ

Thịt bò tơ không chỉ là một món ăn ngon mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người. Trong bài viết này, Fohla sẽ chia sẻ về lợi ích của bò tơ đến sức khoẻ và lý do tại sao nó nên được bổ sung vào chế độ ăn uống của bạn.

1. Bò tơ là nguồn cung cấp protein chất lượng cao

Thịt bò tơ chứa rất nhiều protein, đây là loại chất dinh dưỡng cần thiết để giúp cơ thể tạo ra các mô mới, duy trì và phục hồi các cơ bắp. Thịt bò tơ cung cấp đầy đủ các amino acid cần thiết cho cơ thể và là một nguồn protein chất lượng cao.

Hình bò tơ là nguồn protein chất lượng (Nguồn:canva.com)

2. Bò tơ chứa nhiều sắt

Thịt bò tơ là một trong những nguồn cung cấp sắt tốt nhất cho cơ thể. Sắt là một chất dinh dưỡng cần thiết để tạo ra hồng cầu, đóng vai trò quan trọng trong sự vận chuyển oxy trong cơ thể.

3. Bò tơ cung cấp các vitamin B

Thịt bò tơ cung cấp cho cơ thể các loại vitamin B, bao gồm vitamin B1, B2, B3, B6 và B12. Các vitamin này đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa thức ăn thành năng lượng và duy trì sự hoạt động của các tế bào thần kinh.

4. Bò tơ chứa nhiều kẽm

Kẽm là một chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe của con người. Thịt bò tơ là một trong những nguồn cung cấp kẽm tốt nhất cho cơ thể. Kẽm đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển tế bào, duy trì chức năng miễn dịch và hỗ trợ quá trình trao đổi chất.

5. Bò tơ cung cấp các axit béo omega-3 và omega-6

Thịt bò tơ cung cấp cho cơ thể các axit béo omega-3 và omega-6. Các axit béo này đóng vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu nguy cơ bệnh tim mạch, làm giảm cholesterol và cải thiện chức năng não.


6. Mua bò tơ ở đâu ngon?

Bạn đang cần tìm một nơi bán bò tơ chất lượng thơm ngon?  Fohla xin giới thiệu siêu phẩm bò tơ  được nhập khẩu từ Úc và hiện đang sản phẩm đang có mặt tại  TP. Hồ Chí Minh. Bò tơ hiện tại đang được đóng vào khay 250 gram, 500 gram và 1 kg cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Hình ảnh bò tơ quy cách lẩu của Fohla

Đặc biệt, Fohla cắt sẵn bò tơ thuận tiện cho người dùng, từ nướng nguyên tảng đến hầm, xào, lẩu tuỳ theo nhu cầu. Fohla còn sở hữu giá bán bò tơ hấp dẫn nhất trên thị trường với chỉ 90,000 VND. Bạn thoải mái đặt hàng nhanh chóng tại ĐÂY.

7. Chính sách giao hàng bò tơ của Fohla

Hiện tại Fohla đang có chính sách giao hàng và nhận hàng trực tiếp trong ngày cho những đơn đặt hàng trước 15h chiều. Phí giao hàng 0-10km là 25,000 VND và từ 10km là 30,000 VND.

Hãy liên lạc ngay với Fohla tại hotline 0945077677 để được tư vấn hoặc nhấn vào ĐÂY.

 

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.