🥘Lẩu bò bắp hoa tái giòn thơm ngon hấp dẫn

🥘Lẩu bò bắp hoa tái giòn thơm ngon hấp dẫn

😍Lẩu bò bắp hoa tái giòn là món ăn vô cùng thơm ngon mê hoặc bất kỳ ai từng thử qua nó. Trong dịp cuối tuần này hãy cùng Fohla tìm hiểu cách làm lẩu bò bắp hoa tái giòn cực chi tiết để về nấu cho gia đình cùng thưởng thức bạn nhé.
 
😎Bạn có thể mua sẵn sốt gia vị lẩu thái hoặc lẩu nấm để tiết kiệm thời gian làm nước dùng vì nếu bạn dùng bắp bò hoa Fohla, nước dùng của bạn sẽ ngọt nhẹ và thơm mùi bò. Giúp cho cả nhà ai nấy cũng phải tấm tắc khen ngon.
 
👀Làm nước chấm cho kích thích vị giác nha cả nhà. Bạn cho vào chảo 4 muỗng canh dầu ăn và phi thơm 1 muỗng canh hành tím băm, 2 muỗng canh sả băm cùng 2 muỗng canh ớt băm nhỏ.
 
👉Khi hỗn hợp đã thơm thì bạn cho 100ml nước dùng, 100gr dầu hào, 100gr sốt tiêu đen và 10gr nước mắm vào nấu khoảng 5 phút ở lửa nhỏ.Nấu đến khi sốt đã đặc sánh lại thì bạn cho thêm 2 muỗng canh đường vào, khuấy đều cho đường tan ra rồi tắt bếp.
 
😋Lẩu bò bắp hoa với nước dùng ngọt thanh tự nhiên đậm đà, thịt thăn bò mềm mềm còn bắp bò thì dai dai giòn giòn chấm cùng với nước chấm cay cay cực hấp dẫn, lẩu bò bắp hoa ăn cùng với bún tươi và rau càng làm cho món ăn thơm ngon hơn, càng ăn là càng ghiền.
 
👉Liên hệ Fohla để đặt hàng ngay hôm nay!
_____________________________________
Thông tin liên hệ:
Điện thoại đặt hàng: 0945 077 677
Website chính thức: https://fohlafood.vn
Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.