KINH NGHIỆM SƠ CHẾ THỊT BÒ CHƯA AI MÁCH BẠN!

KINH NGHIỆM SƠ CHẾ THỊT BÒ CHƯA AI MÁCH BẠN!

💃Cuối tháng 11, Fohla giảm giá lên đến 100K chỉ trong ngày hôm nay!
🥰Có những bí mật giúp bạn xử lý và chế biến bò ngon hơn mà có thể bạn chưa biết. Hãy để Fohla mách bạn 3 điều giúp bạn có được món bò thật ngon nhé!
 
🔰Thái thịt bò đúng thớ
 
Thịt bò chứa những sợi cơ khỏe, chắc và có cấu trúc song song với nhau như dây đàn. Nếu cắt thịt bò dọc theo những đường cơ này, bạn sẽ làm tăng thêm độ dai của miếng thịt bất kể là thịt sống hay chín.
 
Để thái thịt bò đúng thớ, các chị em cần phải nhận biết được thớ thịt bằng cách nhìn vào mặt cắt của miếng thịt, nếu sợi cơ chạy dài thì đó là dọc thớ, nếu chỉ thấy đầu sợi cơ thì đó là ngang thớ. Khi thái, cần đặt miếng thịt sao cho đường dọc thớ vuông góc với dao thái để thịt không bị dai.
 
🔰Chế biến từng phần thịt bò
 
Đặc trưng là những lớp mỡ thơm ngậy, diềm thăn và dẻ sườn bò là phần thịt rất phù hợp để làm các món như hầm, kho, sốt vang hoặc nướng. Phần thịt mềm ngon nổi tiếng như thịt thăn nội, thăn vai, thăn ngoại thì sao? Cực kỳ hấp dẫn với món steak hoặc salad nhé.
 
Phở bắp bò, bắp bò chần hành giá hay bắp bò ngâm mắm cũng cực kỳ nổi tiếng rồi. Bắp bò nói chung hay phần bắp hoa, lõi rùa đặc biệt phù hợp với những món ăn trên bởi sự giòn ngọt đặc trưng. Nạc mông, nạc vai sẽ rất phù hợp với món xào, lúc lắc hoặc thịt bò khô; U vai sẽ thích hợp để nướng.
 
🔰Lưu ý xử lý nhiệt và thời gian nấu
 
Đối với thịt bò, nếu không khéo léo trong việc xử lý nhiệt độ và kiểm soát thời gian nấu nướng, món ăn sẽ rất dễ bị khô, dai, mất chất hoặc mang hương vị không như bạn mong muốn.
 
Chẳng hạn như món thịt bò xào, bạn phải xào với lửa to, đảo nhanh tay khi xào để thịt chín tới, mềm ngọt và tối ưu dinh dưỡng. Nếu xào lâu với lửa nhỏ, thịt sẽ rất dễ bị ra nước, khô dai và mất chất. Đối với các món hầm, kho, sốt vang, thông thường bạn chỉ cần ninh khoảng 45 – 60 phút để thịt bò (bò ta) chín mềm.
 
Nhưng chỉ với bò chất lượng từ Fohla, bạn sẽ rút ngắn thời gian đáng kể trong việc nấu nướng xuống chỉ còn 15 - 20 phút. Chưa hết nếu có sai thớ đi nữa bò Úc Fohla vẫn mềm mại vì là loại thịt chất lượng cao giúp bạn luôn có bữa ăn ngon nhất!
Fohla giảm giá lên đến 100K chỉ trong ngày hôm nay! Liên hệ Fohla để đặt hàng ngay!
_____________________________________
Thông tin liên hệ:
Điện thoại đặt hàng: 0945 077 677
Website chính thức: https://fohlafood.vn
Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.