Khẩu phần ăn steak bao nhiêu là đủ cho 1 người?

Khẩu phần ăn steak bao nhiêu là đủ cho 1 người?

🎊Flash Sale tất cả sản phẩm bò lên đến 10% kể cả các sản phẩm bò cao cấp: https://fohlafood.vn/collections/flash-sale
🔰Bò bít tết hay còn gọi là beefsteak là một món ăn ưa chuộng tại phương tây vì nó có giá trị dinh dưỡng cao. Hãy cùng Fohla tìm hiểu xem khẩu phần thích hợp khi dùng steak cho một người là bao nhiêu bạn nhé!
🔰Đầu tiên khi nhắc đến steak, ta nghĩ ngay đến một loại thực phẩm có hàm lượng chất đạm cao. Trung bình 100 gram steak đem lại giá trị dinh dưỡng là 24 gram đạm, chưa kể trong đó còn có nhiều loại mỡ tốt cho cơ thể kèm với các khoáng chất giúp cải thiện hoạt động sống của bạn như sắt. Trung bình một bữa ăn của người trưởng thành nên dùng từ 180 gram đến 220 gram cho một bữa chính gồm steak và khoai tây ăn kèm.
🔰Khẩu phần ăn trên sẽ cung cấp ít nhất hơn 500 calo và đem lại sấp sỉ 50 gram chất đạm kèm natri, sắt và một số khoáng chất khác. Hoàn toàn phù hợp cung cấp và hồi phục sức khỏe cho một người có hoạt động văn phòng bình thường đến người có thói quen vận động thể thao cường độ cao. Nếu gia đình bạn có trẻ con, bạn hoàn toàn có thể cho bé ăn khẩu phần từ 70 gram cho đến 150 gram tùy vào độ tuổi và sức ăn của bé.
🔰Như vậy trong gia đình gồm bố mẹ và bé có thể tiêu thụ trung bình từ 500 gram thịt bò trong một ngày để đảm bảo chế độ dinh dưỡng trong một bữa ăn chính đầy đủ năng lượng. Đặc biệt Fohla đang có những ưu đãi tuyệt vời dành riêng cho bạn khi sử dụng thịt bò thơm ngon của nhà Fohla:
📲Hãy nhấn vào đường dẫn để mua thực phẩm ngay với giá tiết kiệm nhất!
_____________________________________
Thông tin liên hệ:
Điện thoại đặt hàng: 0945 077 677
Website chính thức: https://fohlafood.vn
Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.