💪Hạt khô bổ dưỡng mạnh khỏe đón Tết

💪Hạt khô bổ dưỡng mạnh khỏe đón Tết

👏Trải qua một năm đầy cố gắng và nỗ lực, chỉ vài ngày nữa thôi là có thể cùng gia đình tận hưởng khoảnh khắc nghỉ ngơi an yên. Cả nhà cùng quanh quần ngồi quanh một chiếc tivi để xem Táo Quân trong lúc chờ đón thời khắc giao thừa, vừa nhâm nhi cảm nhận hương vị của hạt khô vừa cảm nhận sự ấm cúng trong thời khắc hiếm có ấy.


️🎉Hạt dinh dưỡng cho Tết này: https://fohlafood.vn/collections/hat-kho


👀Hôm nay chưa gì mà đã 22 Tết rồi đấy, thay vì sử dụng bánh mứt thân quen hay là năm nay mình bổ sung thêm trong mâm kẹo ngọt, bánh mứt kia một chút sắc màu khác nhau từ nhân óc chó đỏ lạ mắt, hoặc nhân óc chó vàng sáng đậm vị xuân. Hay món ăn chơi yêu thích thời niên thiếu là hạt nho sấy khô hoặc hạt nhân đậm đà. 


💝Mỗi loại hạt không những tô điểm cho khay ăn thêm sắc màu mà còn đem lại những hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe của người thân. Báo hiệu năm mới cả nhà an lành và dồi dào sức khỏe cùng nhau sẵn sàng đón nhiều điều tuyệt vời và may mắn. 


👉Hiện nay Fohla đang có chương trình ưu đãi tới 50K khi mua sản phẩm hạt khô. Đặt hàng ngay bạn tại đây:  https://fohlafood.vn/collections/hat-kho

_________________________

Bán lẻ: 0945077677 - Đại lý: 0353925369

️Website đặt hàng: https://fohlafood.vn/

Sắm Tết Quý Mão: https://fohlafood.vn/.../sam-tet-quy-mao-tang-hop-qua...

Hạt dinh dưỡng cho Tết này: https://fohlafood.vn/collections/hat-kho



Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.