GỢI Ý COMBO LẨU HẤP DẪN CHO NGÀY 20/11

GỢI Ý COMBO LẨU HẤP DẪN CHO NGÀY 20/11

😍Nếu bạn vẫn chưa biết tiệc hội họp 20/11 ăn gì, hãy để Fohla gợi ý cho bạn Combo lẩu nóng linh đình, hương vị thơm ngon, nguyên liệu chất lượng hứa hẹn một buổi liên hoan tràn đầy niềm vui và no căng bụng. 

️🛒Combo mini tiết kiệm bao gồm:

  • Ba chỉ bò Mỹ - 1KG - Phù hợp chế biến: nhúng lẩu
  • Bắp bò Úc - 0.5KG - Phù hợp chế biến: nhúng lẩu

👉Ba chỉ bò mỹ là phần sườn bò rút xương hoặc phần bụng bò hay gọi là nạm bụng. Với đặc điểm nằm ở phần bụng, thịt ba chỉ bò có một dải mỡ trắng xen kẽ các thớ nạc mềm. Với Fohla Beef, ba chỉ được chọn lọc từ giống bò ngon nhất của Mỹ, nổi tiếng cho chất lượng thịt ngon, tỉ lệ nạc, mỡ rất đều đặn, ngọt thơm và phù hợp với khẩu vị của mọi khách hàng.

👉Thịt bắp bò là phần cơ nhỏ, nằm bên trong bắp chân trước của con bò. Thịt bắp bò không hề có một chút mỡ nào mà chỉ nguyên phần cơ nạc màu đỏ đậm, với các đường gân xen kẽ và một lớp màng gân dai bao bọc phía ngoài cùng, đặc biệt phần trên cùng miếng thịt là một cuống gân lớn, hầm nên rất mềm và ngọt.

👏Cả hai chính là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn cho nồi lẩu tuyệt phẩm, ai ăn vào cũng phải gật gù tấm tắc khen ngon. Hãy liên hệ với Fohla ngay để mang Combo mini 2 về với đội của mình nhé!

Gửi tin nhắn hoặc liên hệ đặt hàng ngay hôm nay!

_____________________________________

Thông tin liên hệ:

Điện thoại đặt hàng: 0945 077 677

Website chính thức: https://fohlafood.vn

 

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.