Giữa tháng mình tẩm bổ gì đây❓❓❓

Giữa tháng mình tẩm bổ gì đây❓❓❓

🤤Fohla xin giới thiệu tuyệt phẩm bò Hokubee tan chảy - Siêu phẩm cao cấp không làm bạn thất vọng!
 
👀Điểm đặc trưng của bò Hokubee là sự xen kẽ hoàn hảo giữa lớp thịt và lớp mỡ trên miếng thịt bò tạo nên những hình vân cẩm thạch rất là đẹp mắt. Thịt mềm “tan chảy” khi thưởng thức mà không hề bị khô hay có mùi hôi từ vân mỡ.
 
👍Bò HOKUBEE được sử dụng theo công nghệ massage và quy trình nuôi, chăm sóc cực kỳ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chăm sóc bò Kobe tại Nhật.
 
👉Với đặc tính của vị trí phần thịt (nằm gần mông và dẻ sườn cuối) nên thịt mềm xen lẫn với mỡ tạo cảm giác béo khi ăn nhưng lại không bị ngán. Thịt thăn ngoại tất thích hợp với các món như, bò nướng, lẩu, xào hoặc áp chảo.
 
😍Bí quyết vàng khi chế biến thịt bò thăn ngoại HOKUBEE
 
👉Hãy rã đông thịt khỏi tủ lạnh trước khi chế biến khoảng 1 tiếng. Không nên bỏ hết phần mỡ của miếng thịt mà nên chừa lại. Để bảo vệ phần thịt bên trong và giữ không cho nước thịt thoát ra ngoài khi chế biến.
 
👉Khi ướp không nên cho quá nhiều gia vị có thể làm mất vị ngọt đặc trưng của thịt bò. Nếu bạn làm món bò bít tết chỉ cần ướp với tiêu và muối là đủ. Thăn ngoại bò Hokubee - Striploin được dùng chế biến nhiều món ăn với thực đơn cao cấp như bò bít tết, lẩu bò, chả bò, lẩu bò sa tế, bò nhúng dấm, bò nướng sốt nấm,..
 
Hãy liên lạc ngay với Fohla để được tư vấn và chọn lựa cho mình những phần thịt thăn ngoại (Striploin) ngon và chất lượng nhất nhé!
 
🔥Gửi tin nhắn hoặc liên hệ đặt hàng ngay hôm nay!
_____________________________________
🌞Thông tin liên hệ:
📞Điện thoại đặt hàng: 0945 077 677
📲Website chính thức: https://fohlafood.vn
Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.