CÁCH SỬ DỤNG MÃ ƯU ĐÃI FOHLA

CÁCH SỬ DỤNG MÃ ƯU ĐÃI FOHLA

Đối với những tín đồ thường xuyên mua sắm online chắc hẳn không xa lạ với cụm từ mã ưu đãi. Vậy bạn đã hiểu và biết hết cách dùng mã ưu đãi hay mã giảm giá hay chưa? Cùng Fohla tìm hiểu cách sử dụng mã ưu đãi Fohla ở bài viết dưới đây nhé.

1.Mã ưu đãi Fohla là gì?

Voucher khuyến mại trên website của Fohla, áp dụng cho các sản phẩm đang được Fohla cung cấp thì gọi là mã ưu đãi Fohla. Hiện tại, Fohla đang cung cấp 3 loại mã giảm giá, tùy theo chương trình khuyến mại mà mã sẽ xuất hiện khác nhau, cụ thể:

  • Mã miễn phí vận chuyển: Khách hàng có thể áp dụng mã để giảm phí vận chuyển, thậm chí có thể freeship cho đơn hàng tại 2 khu vực Fohla đang hoạt động là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
  • Voucher tự động: Mã ưu đãi này sẽ được tự động áp dụng cho các sản phẩm hoặc khi bạn đạt một giá trị nhất định khi mua hàng của Fohla. Mã ưu đãi này sẽ nằm trong chương trình khuyến mãi của Fohla. Bạn sẽ được sử dụng mã nếu phù hợp với điều kiện của Fohla.
  • Voucher nhập tay: Mã ưu đãi này sẽ được nhập vào khung “Mã giảm giá” tại phần Thanh toán khi mua hàng tại website Fohla. Đây là mã ưu đãi đặc biệt xuất hiện dành cho khách hàng tham gia các hoạt động tương tác với Fohla trên kênh fanpage, khách hàng mới mua lần đầu hoặc khách hàng thân thiết,...Mỗi khi mã ưu đãi Fohla nhập tay xuất hiện, Fohla sẽ truyền thông đông đảo tại các kênh Fanpage, Email và Website. Vì vậy hãy thường xuyên theo dõi Fohla bạn nhé.

2. Cách dùng mã ưu đãi Fohla mua hàng giảm giá

Để sử dụng mã ưu đãi Fohla thì trước hết bạn hãy nắm rõ thông tin về điều kiện giảm giá đã nha. Với cả 3 loại mã Fohla vừa đề cập ở trên, bạn thực hiện theo các bước sau để sử dụng nha:

  • Bước 1: Truy cập vào website https://fohlafood.vn/, lựa chọn sản phẩm như bạn yêu thích hoặc đúng với tiêu chí của ưu đãi mà Fohla đã truyền thông.
  • Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm, nhấn Thanh toán
  • Bước 3: Nhập tên mã ưu đãi vào khung Mã khuyến mại hoặc nếu đơn hàng đạt giá trị yêu cầu.

Hình: Tại bước thanh toán hãy nhập mã ưu đãi Fohla vào ô Mã giảm giá sau đó ấn Apply

Khi bạn đã nhập mã ưu đãi vào, hệ thống sẽ tự động trừ trên tổng số tiền thanh toán của bạn theo giá trị của mã ưu đãi. Cách dùng mã ưu đãi Fohla khá đơn giản và nhanh gọn nếu bạn đã am hiểu thông tin và có mã từ trước đó. Hãy luôn theo dõi Fohla để có được những mã ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

3. Áp dụng nhiều mãi có được hay không?

Hiện tại Fohla cho phép bạn sử dụng một mã ưu đãi có giá trị cao nhất tùy theo chương trình khuyến mãi cho một đơn hàng. Có nghĩa rằng trong một đơn mua hàng bạn sẽ không được cộng dồn ưu đãi vào mà chỉ được sử dụng một mã ưu đãi mà thôi.


4.Lưu ý khi sử dụng mã ưu đãi Fohla

  • Việc sử dụng mã ưu đãi Fohla sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho đơn hàng. Để việc sử dụng mã ưu đãi của Fohla được hiểu quả và nhanh gọn hơn, bạn hãy tham khảo một số lưu ý dưới đây nhé:
  • Lưu ý hạn sử dụng của ưu đãi: Khi lấy mã bạn hãy chú ý đến hạn sử dụng để tránh trường hợp chưa đến hạn hoặc quá hạn sử dụng. 
  • Bạn nên đọc kỹ điều kiện sử dụng bởi có trường hợp mã giảm giá đó chỉ áp dụng cho một số sản phẩm cụ thể. 
  • Hãy sớm lấy mã ưu đãi về sử dụng vị một số mã ưu đãi Fohla số lượng có hạn, vì vậy nếu mã đó bạn chưa sử dụng thì vẫn có thể không sử dụng được do người khác đã dùng hết. Vì vậy, khi có thông tin về mã ưu đãi của Fohla, hãy sử dụng ngay bạn nha.
  • Trong nhiều trường hợp khi bạn nhập mã ưu đãi Fohla ở phần thanh toán, thông tin cần thanh toán sẽ là 0đ (nếu như giá trị mã ưu đãi lớn hơn đơn hàng) nhưng bạn sẽ vẫn thấy số tiền cần phải thanh toán từ 25.000 - 30.000, đây chính là số tiền ship khi giao thực phẩm đến địa chỉ mà bạn yêu cầu.

5.Cơ hội nhận mã ưu đãi Fohla

Trong dịp Valentine sắp tới đây, Fohla sẽ tổ chức minigame hoành tráng kèm các chương trình khuyến mãi với giá trị siêu khủng. Bật mí trước cho bạn nè, Fohla tặng bạn những phần quà đặc biệt là set thịt bò cao cấp và freeship đến tận nhà cho bạn. Chưa hết đâu, Fohla còn tặng thêm nhiều voucher hấp dẫn với giá trị cao nữa đó.

 

Vậy là Fohla đã cùng bạn tìm hiểu về cách sử dụng mã ưu đãi Fohla cũng như điểm qua một số lưu ý để dùng voucher hiệu quả hơn. Hãy thường xuyên cập nhật thông tin tại các kênh truyền thông của Fohla để biết thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn nha. Ghé Fohla ngay để được mua thật nhiều thực phẩm nhập khẩu: Từ bò Wagyu đến bò Úc, bò Mỹ hay các loại thịt, cá nhập khẩu khác bạn nhé.

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.