BÒ VIÊN ÚC

BÒ VIÊN ÚC

Bò viên Úc là gì?

Bò viên Úc được chế biến từ thành phần bò Úc tươi, không chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Cùng Fohla tìm hiểu về đặc điểm, giá trị dinh dưỡng và lợi ích của bò viên Úc lên sức khỏe như thế nào nha!

1. Đặc điểm của bò viên Úc là gì?

Bò viên Úc có hương vị thơm ngon, dễ ăn và là một trong những món khoái khẩu vì được nấu chung với nhiều món khác nhau.

2. Điểm mạnh khi mua bò viên Úc tại Fohla

Bò viên Úc nhà Fohla được nhập khẩu từ Úc và hiện đang sản phẩm đang có mặt tại  TP. Hồ Chí Minh. Bò viên Úc hiện tại đang được đóng vào khay 500 gram và 1 kg cho bạn thoải mái lựa chọn. Miếng gan được cắt bằng máy chuyên nghiệp với độ dày phù hợp để chế biến mọi món ngon trong gia đình.

Hình gan bò viên Úc của Fohla

Đặc biệt, Fohla sở hữu giá khăn lông bò Úc hấp dẫn nhất trên thị trường với chỉ 98,000 VND với phần 500 gram và bạn thoải mái đặt hàng nhanh chóng tại ĐÂY.

3. Giá trị dinh dưỡng của bò viên Úc 

Bò viên Úc không chỉ chứa nhiều sắt và vitamin A, bò viên Úc còn là nguồn thực phẩm dồi dào các loại vitamin B, phốt-pho, magie. Phù hợp cho mọi đối tượng người tiêu dùng ăn để bồi bổ sức khỏe.

 

4. 2 cách chế biến bò viên Úc thơm ngon

4.1. Bò viên Úc xốt chua cay

Trộn đều 400g thịt bò xay với 1 lòng đỏ trứng, 20gr hành tây thái hạt lựu, 1/4 muỗng cà phê muối, 1/2 muỗng cà phê hạt tiêu, 1 muỗng cà phê dầu ăn, 1 muỗng cà phê nước mắm rồi ướp 15 phút. Sau đó, sử dụng khoảng 40gr hỗn hợp, viên tròn lại.
Nướng bò viên ở 200 độ C trong 10 đến 12 phút. Đun chảy 10gr bơ rồi thêm 10g tỏi băm, 60ml sốt cà chua, 60ml mật ong, 1 thìa canh nước tương, 1 thìa canh tương ớt Hàn Quốc cùng bò viên vào chảo, đảo đều cho ngấm nước sốt.
Hình món bò viên Úc xốt chua cay (Nguồn: Internet)
Cho bò viên nướng sốt chua cay ra đĩa và thưởng thức thôi! Chúng ta đã hoàn thành xong món bò viên nướng sốt chua cay rồi đó. 

4.2. Khoai tây chiên bọc bò viên

Sơ chế nguyên liệu: Đầu tiên, bạn gọt bỏ khoai tây, rửa sạch và bổ thành 4 phần bằng nhau. Tiếp theo, bạn gọt vỏ cà rốt rồi băm nhỏ. Với hành tây, bạn bóc bỏ vỏ và thái nhỏ. Còn nấm hương sau khi ngâm với nước cho nở, bạn thái thật nhỏ. Tương tự, bạn băm nhỏ thịt để trong bát.

Tiếp đó, bạn cho khoai tây vào nồi luộc chín. Khi khoai tây chín bở, bạn gạn đổ hết phần nước ra ngoài và nấu thêm khoảng 30 giây nữa. Đợi khi khoai tây nguội hẳn, bạn dùng thìa dằm nát khoai tây. Lưu ý, khoai tây càng mịn thì món bò viên chiên càng hấp dẫn và thơm ngon hơn. Hoặc bạn cũng có thể dùng dụng cụ chuyên dụng nếu dùng với số lượng lớn khoai tây.
thịt bò viên chiên khoai tây
Hình thành quả món khoai tây bọc bò viên chiên
Chế biến: Bạn bắc chảo cùng 1 thìa dầu ăn lên bếp. Khi dầu già, bạn cho hành tây vào xào tạo mùi thơm. Sau đó, bạn cho thêm lần lượt theo thứ tự cà rốt, nấm hương, thịt bò vào xào cùng.

Sau đó, bạn cho hỗn hợp thịt bò xào vào trong bát khoai tây, trộn đều. Bạn tiến hành nêm bột canh, mì chính, hạt tiêu vào và trộn thật đều một lần nữa. Đợi hỗn hợp này nguội hẳn, bạn dùng tay viên thành từng viên tròn vừa ăn. Lưu ý, đối với cách làm bò viên tại nhà, bạn nên đeo găng tay thực phẩm khi thực hiện công đoạn này để đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Tiếp đó, bạn đập trứng ra bát, đánh đều. Sau đó, bạn nhúng lần lượt từng viên bò viên qua bát trứng, lăn bột chiên giòn, nhúng bát trứng và lăn lại bột chiên xù.

Sau đó, bạn bắc chảo dầu lên bếp đun sôi. Khi dầu già, bạn hạ lửa nhỏ và cho lần lượt từng viên bò viên vào chiên chín vàng. Khi chiên, bạn không nên cho bò viên vào cùng một lúc vì nó sẽ làm giảm nhiệt độ dầu.

Khi bò viên chín vàng, bạn vớt ra để trên đĩa có sẵn giấy thấm dầu. Bây giờ, bạn đã có thể thưởng thức bò viên khoai tây cùng với ít tương cà hoặc tương ớt tùy theo ý thích. Bạn cũng có thể dùng thêm cà chua để trang trí và tránh tình trạng ngán dầu mỡ khi ăn.

5. Cách bảo quản bò viên Úc

Bò viên Úc có thể bảo quản đông trong ngăn đá với nhiệt độ -18ºC. Khi cần sử dụng, chế biến cần phải rã đông ở nhiệt độ 5ºC. Để đảm bảo thịt không bị đen và khô.

6. Chính sách giao hàng của bò viên Úc

Hiện tại Fohla đang có chính sách giao hàng và nhận hàng trực tiếp trong ngày cho những đơn đặt hàng trước 15h chiều. Phí giao hàng 0-10km là 25,000 VND và từ 10km là 30,000 VND.

Hãy liên lạc ngay với Fohla tại hotline 0945077677 để được tư vấn hoặc nhấn vào ĐÂY.
Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.