🤤BÒ NÉ THƠM NGON TẠI NHÀ!

🤤BÒ NÉ THƠM NGON TẠI NHÀ!

😍Bò né là món không còn xa lạ gì với gia đình mình, để làm bữa sáng hay tối đều ngon và hấp dẫn như nhau. Để Fohla hướng dẫn bạn làm bò né thơm ngon với thăn ngoại bò Úc của nhà Fohla nha!

🍖Đầu tiên, nên chọn mua thăn ngoại bò Úc nhập khẩu chất lượng nhà Fohla vì bò có màu đỏ tươi, thớ thịt nhỏ mịn, vân thịt trong đẹp, mỡ có màu vàng nhạt, khi ngửi có mùi thơm đặc trưng của thịt bò.Ngoài ra thịt bò ngon khi sờ vào sẽ có độ dính, khi ấn nhẹ có độ đàn hồi nhất định. 

 🍳Bắt đầu làm bò, đặt chảo lên bếp, cho vào chảo 2 muỗng canh dầu oliu, đợi đến khi dầu nóng bạn cho hành tây cắt lát vào, xào với lửa vừa khoảng 2 phút đến khi hành thơm. Bạn cho tiếp thịt bò đã ướp vào áp chảo đều 2 mặt với lửa vừa với mỗi mặt 3 phút sau đó bạn cho 30gr bơ lạt vào. Đợi đến khi bơ tan hết thì bạn cho 1 cây xúc xích, 1 miếng pate và đập 1 cái trứng vào.

🔥Để chảo trên bếp thêm 2 phút nữa đến khi trứng chín, pate và xúc xích vàng đều thì tắt bếp và thưởng thức thôi.Mùi bò né ốp la thơm lừng với hương bơ kết hợp cùng hương hành tây và tỏi hòa quyện với nhau tạo nên một mùi hương hấp dẫn, khó cưỡng.

😘Khi nếm thử miếng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được vị mềm, mọng nước của thịt bò. Chấm và ăn cùng bánh mì, trứng ốp cùng 1 ít nước sốt đậm vị, miếng dưa leo giòn giòn và cà chua chống ngán thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?

Liên hệ Fohla để đặt hàng ngay hôm nay!

_____________________________________

Thông tin liên hệ:

Điện thoại đặt hàng: 0945 077 677

Website chính thức: https://fohlafood.vn

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.