5 món ăn cùng bò viên bạn không nên bỏ lỡ!

5 món ăn cùng bò viên bạn không nên bỏ lỡ!

Bò viên Fohla dai giòn sần sật, mình mua về mà chế biến theo 5 kiểu dưới đây là hết sẩy. Cùng Fohla khám phá nhé!


Hủ tiếu bò viên

Hủ tiếu bò viên là món ăn khá quen thuộc với người Việt nhưng lại mang hương vị vô cùng hấp dẫn, thơm ngon.Nước dùng có vị ngọt thanh được ninh từ xương heo và các loại rau củ, chan ngập trong sợi hủ tiếu mỏng nhỏ giòn dai, ăn cùng bò viên thơm nồng dai sần sật.


Bò viên chấm cùng tương đen, tương ớt sánh mịn làm tăng hương vị cho món ăn thêm hấp dẫn. Đây là món ăn lý tưởng cho gia đình bạn cùng thưởng thức, mở đầu ngày mới tràn đầy năng lượng.


Mì bò viên

Không chỉ đối với các món nước, mì bò viên sẽ là món ăn ngon đổi vị, mang lại hương vị mới, giúp bữa ăn thêm phần mới lạ và nhiều màu sắc mới.Phần mì được trụng chín tới, mềm dai thấm đẫm gia vị, the the cay cay vị sa tế. Mì trộn đậm đà được dùng kèm rau cải xanh mướt, tươi mát và bò viên giòn dai, thơm nức hấp dẫn.


Món ăn còn được dùng kèm với trứng cút luộc béo béo thơm ngon khiến món ăn càng thêm hấp dẫn, khiến bạn không thể dừng đũa.


Bò viên chiên

Bò viên vốn dĩ bản thân nó đã rất thơm ngon và hấp dẫn dù có kết hợp với các món ăn khác hay không. Bò viên chiên là món ăn gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ và không bao giờ trở nên lỗi thời, nhàm chán.


Từng viên bò tròn đều, bé bé được chiên vàng đều bên ngoài, lớp da giòn săn toả mùi hương hấp dẫn. Chưa dừng lại ở đó, bò viên sau khi được chiên vàng thơm còn được áo qua một lớp nước sốt đậm đà từ nước mắm, hành tỏi thơm nức, bóng lưỡng cực kì hấp dẫn thực khách.


Bò viên xào

Bò viên xào cũng không ngoại lệ trong danh sách món ngon với bò viên khi góp vào 2 phiên bản bò viên xào sả ớt đậm đà, the cay bắt vị và bò viên xào bông hẹ lạ miệng, độc đáo.


Bò viên được ướp thấm đẫm trong sốt sa tế được nêm nếm gia vị thơm ngon hấp dẫn, xào chín săn, giòn sần sật cực thích hợp khi dùng kèm cơm trắng nóng dẻo. Ngoài ra, bò viên cũng hấp dẫn không kém khi xào cùng bông hẹ tạo nên một món xào tươi mát, thanh lọc và cân bằng dinh dưỡng cho bữa cơm gia đình bạn.


Cháo bò viên

Món cháo bò viên cực đơn giản, dễ chế biến, ít thao tác, tiết kiệm thời gian mà vẫn giữ được độ thơm ngon, hấp dẫn và đầy đủ dinh dưỡng.


Cháo bò viên sau khi nấu xong sẽ rất thơm mùi bò, khi ăn vào rất ấm, vừa ăn với vị dai giòn của bò viên cùng với vị mềm, ngọt, thơm của thịt bò bằm và hành phi. Đây sẽ là món cháo ngon để ăn cùng với cả gia đình đấy!


Đừng quên chọn bò viên Fohla chất lượng để đạt được hương vị đặc biệt thơm ngon nhất bạn nhé!

___________________________________

Thông tin liên hệ:

Điện thoại đặt hàng: 0945 077 677

Website chính thức: https://fohlafood.vn

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.