3 MÓN ĂN CÙNG BÒ VIÊN CỰC NGON

3 MÓN ĂN CÙNG BÒ VIÊN CỰC NGON

Bò viên là món không còn xa lạ với gia đình mình nhưng hãy thử bùng nổ vị giác với 3 món ăn cực ngon cùng bò viên nhé. Fohla chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

👉Mì nước xương kèm bò viên dai

Mì bò viên không chỉ là món nước mà còn là món ăn ngon thay đổi khẩu vị; mang lại khẩu vị mới lạ, cho bữa ăn thêm độc đáo và nhiều màu sắc.

Sợi mì mềm, dai, nhiều gia vị thơm ngon; kèm với sa tế có vị cay nồng. Mì nước bò viên đậm đà với các loại rau xanh tươi và bò viên giòn ngon. Mì bò viên còn có thêm trứng cút béo ngậy; hấp dẫn đến mức khiến bạn không thể dừng đũa.

👉Mì trộn bò viên thơm ngon béo ngậy

Bò viên và mì trộn rất hợp nhau và kích thích vị giác. Với hai phiên bản là phô mai béo ngậy trộn mì bò và mì bò đậm đà gia vị; chắc chắn cả nhà sẽ không thể cưỡng lại được hương vị thơm ngon tuyệt vời này. Mì trộn bò viên phô mai là món ăn được chế biến theo phong cách Hàn Quốc; gồm mì trộn gia vị với bắp cải thái nhỏ tươi ngon; kim chi chua cay, tôm khô mặn và bò viên.

Độ săn giòn hấp dẫn của các thành phần. Tất cả các nguyên liệu đều được phủ một lớp phô mai béo ngậy.

Mì trộn bò viên muối tiêu có một sức hấp dẫn khác hẳn khi sợi mì được trộn với muối tôm, hành tỏi phi và sa tế cay cay hấp dẫn. Sợi mì có màu sắc đẹp mắt của bò viên, sa tế; bò viên thơm giòn và trứng luộc béo ngậy gây nghiện.

👉Súp bò viên bổ dưỡng

Bò viên cũng thường được dùng làm nguyên liệu kết hợp trong các món canh thơm ngon bổ dưỡng cho bữa cơm gia đình.
Bò viên có hương vị đặc trưng dễ ăn hòa quyện vào nước súp ngọt mát, hấp dẫn. Súp bò viên hầm khoai tây, rau củ, nấm, … là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng sẽ khiến bạn bất ngờ về sự hài hòa hương vị của các nguyên liệu này.

3 tuyệt phẩm trên không thể đạt được độ ngon hoàn hảo bật vị giác nếu thiếu được Bò viên Úc thượng hạng của Fohla.
🔥Gửi tin nhắn hoặc liên hệ đặt hàng ngay hôm nay!
_____________________________________
☀️Thông tin liên hệ:
📞Điện thoại đặt hàng: 0945 077 677
🔵Website chính thức: https://fohlafood.vn
Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.