3 món ăn bổ dưỡng từ bò tơ và rau củ

3 món ăn bổ dưỡng từ bò tơ và rau củ

Bò tơ là một nguồn thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Khi kết hợp với rau củ, bò tơ không chỉ tạo ra những món ăn ngon mà còn mang lại lợi ích sức khỏe cho cơ thể. Trong bài viết này, Fohla sẽ giới thiệu đến bạn 3 món ăn bổ dưỡng từ bò tơ và rau củ.

1. Súp bò tơ với rau củ

Súp bò tơ với rau củ là một món ăn thơm ngon và bổ dưỡng. Để làm món ăn này, bạn có thể chọn các loại rau củ như cà rốt, khoai tây, hành tây và ngò tây. Sau đó, bạn cắt bò tơ thành từng miếng nhỏ và hấp chín trong nước.

Hình minh hoạ cho món súp bò tơ với rau củ (Nguồn: canva.com)

Khi bò tơ đã chín, bạn cho rau củ vào nồi, nấu chín trong nước dùng. Thêm gia vị và một ít muối để tăng hương vị. Món súp này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cơ thể khỏe mạnh.

2. Salad bò tơ với rau củ

Salad bò tơ với rau củ là một món ăn tuyệt vời để bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Bạn có thể dùng các loại rau như xà lách, cà chua, dưa chuột và hành tây.

Hình minh hoạ cho món salad bò tơ (Nguồn: canva.com)

Để làm món salad này, bạn cắt bò tơ thành từng miếng nhỏ và chiên giòn. Sau đó, bạn trộn bò tơ với rau củ và thêm chút sốt trộn. Món ăn này không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.

3. Bò tơ nướng với rau củ

Bò tơ nướng với rau củ là một món ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng. Bạn có thể chọn các loại rau củ như cà rốt, khoai tây, và hành tây để kết hợp với bò tơ.

Trước khi nướng, bạn nên ướp thịt bò tơ với gia vị như hạt tiêu, tỏi và dầu ô liu. Sau đó, bạn nướng bò tơ và rau củ trên vỉ nướng cho đến khi chín vàng. Món ăn này có hương vị đậm đà và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể.

4. Mua bò tơ ở đâu ngon?

Bạn đang cần tìm một nơi bán bò tơ chất lượng thơm ngon?  Fohla xin giới thiệu siêu phẩm bò tơ  được nhập khẩu từ Úc và hiện đang sản phẩm đang có mặt tại  TP. Hồ Chí Minh. Bò tơ hiện tại đang được đóng vào khay 250 gram, 500 gram và 1 kg cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Hình ảnh bò tơ cắt nướng Fohla thực tế

Đặc biệt, Fohla cắt sẵn bò tơ thuận tiện cho người dùng, từ nướng nguyên tảng đến nướng, hầm, xào, lẩu tuỳ theo nhu cầu. Fohla còn sở hữu giá bán bò tơ hấp dẫn nhất trên thị trường với chỉ 90,000 VND/khay. Bạn thoải mái đặt hàng nhanh chóng tại ĐÂY.

5. Chính sách giao hàng bò tơ của Fohla

Hiện tại Fohla đang có chính sách giao hàng và nhận hàng trực tiếp trong ngày cho những đơn đặt hàng trước 15h chiều. Phí giao hàng 0-10km là 25,000 VND và từ 10km là 30,000 VND.

Hãy liên lạc ngay với Fohla tại hotline 0945077677 để được tư vấn hoặc nhấn vào ĐÂY.

 

Quay lại blog

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.